FLV to AVI MPEG WMV 3GP MP4 iPod Converter

โปรแกรมแปลงไฟร์ 3gp ฟรีดาวน์โหลด
                ง่ายแปลงวิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการสนับสนุนรูปแบบที่หลากหลาย ใช้แปลงไฟร์
 FLV เพื่อ AVI MPEG WMV 3GP MP4 iPod Converter สามารถแปลงวิดีโอหลายรูปแบบซึ่งคุณสามารถแปลงวิดีโอ FLV ให้เป็นรูปแบบที่นิยมอื่น ๆ FLV เป็นมาตรฐานสำหรับการเผยแพร่วิดีโอออนไลน์บน YouTube และเว็บไซต์อื่นที่คล้ายคลึงกัน แต่นี่ไม่ใช่ความเป็นไปได้เท่านั้นที่นำเสนอโดย FLV เพื่อ AVI MPEG WMV 3GP MP4 iPod Converter; โปรแกรมยังช่วยให้คุณสามารถแปลงไฟล์วิดีโอในรูปแบบแหล่งข้อมูลอื่น ๆ

FLV เพื่อ AVI MPEG WMV 3GP MP4 iPod Converter เป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้ : เพียงเพิ่มวิดีโอที่คุณต้องการแปลง (โปรแกรมสามารถทำงานใน batches) ให้เลือกรูปแบบเป้าหมายที่เหมาะสมและกดปุ่มแปลง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกขั้นสูงเพื่อแทรกคำบรรยายให้ตั้งค่าเริ่มต้นของการแปลงและจุดสิ้นสุดและการแยกวิดีโอเป็นส่วน ๆ มีเพียงสิ่งเดียวที่ผมพลาดคือมีบางเครื่องมือตัดต่อวิดีโอขั้นพื้นฐานเช่นเดียวกับแปลงอื่น ๆ ที่คล้ายกันทำ

สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ FLV เพื่อ AVI MPEG WMV 3GP MP4 iPod Converter คือมันง่ายพอสำหรับทุกคนใช้ -- ขอบคุณที่กำหนดไว้ล่วงหน้าโปรไฟล์ของแปลง -- แต่ยังช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งประสบการณ์มากกว่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเหล่านี้เพื่อสร้างรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันที่ตรงกับความต้องการเฉพาะ

FLV เพื่อ AVI MPEG WMV 3GP MP4 iPod Converter มีหลายรูปแบบ, เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพการแปลงวิดีโอที่มีฟังก์ชั่นขั้นสูงที่น่าสนใจ



ข้อ จำกัด :
รุ่นทดลองใช้เท่านั้นแปลงห้านาทีของวิดีโอแต่ละแหล่งข้อมูล
ความต้องการระบบปฏิบัติการสำหรับ FLV เพื่อ AVI MPEG WMV 3GP MP4 iPod Converter :
OS : Win98/2000/XP/2003/Vista/7
Pros
ง่ายพอสำหรับทุกคน
สนับสนุนรูปแบบที่นิยมมาก
รวมถึงการแปลงที่กำหนดเองที่ตั้งไว้ล่วงหน้า
Built - ผู้เล่นในวิดีโอ
FLV ดาวน์โหลดไปยัง AVI MPEG WMV 3GP ...


FLV เพื่อ AVI MPEG WMV 3GP MP4 iPod Converter ภาพหน้าจอ

ดูทั้งหมด FLV เพื่อ AVI MPEG WMV 3GP MP4 iPod Converter ภาพหน้าจอ (6)
ลิงค์ผู้สนับสนุน