ImTOO 3GP Video Converter

Convert any video to 3GPโปรแกรมแปลงไฟร์ 3gp ฟรีดาวน์โหลด
แปลงวิดีโอ 3GP

ส่วนใหญ่โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์พกพาใช้ 3GP เป็นรูปแบบมาตรฐานของพวกเขาสำหรับวิดีโอ ซึ่งหมายความว่าหากคุณต้องการสนุกกับวิดีโอรายการโปรดของคุณในโทรศัพท์ของคุณคุณต้องเครื่องมือเช่น ImTOO 3GP Video Converter
ImTOO 3GP Video Converter ช่วยให้คุณสามารถแปลงวิดีโอจากหลากหลายของรูปแบบ (AVI, MPG, MOV, DVD แม้กระทั่งไฟล์วิดีโอ) เพื่อ 3GP, เพื่อให้คุณสามารถดูพวกเขาที่ใดก็ได้ในอุปกรณ์พกพาของคุณ ขั้นตอนยังใช้งานได้ตลอดทั้งวิธีการอื่น ๆ ความหมาย ImTOO 3GP Video Converter แปลงจาก 3GP ไปยังรูปแบบอื่น ๆ ด้วย
ImTOO 3GP Video Converter โดยทั่วไปมากใช้งานง่าย มันมีเครื่องเล่นวิดีโอที่ฝังตัวเพื่อให้ได้ตัวอย่างของวิดีโอที่คุณกำลังจะแปลงและยังช่วยให้คุณสามารถตั้งเครื่องพีซีจะปิดโดยอัตโนมัติหลังการแปลงเสร็จ รูปแบบการกำหนดเป้าหมายแต่ละครั้งจะถูกนำเสนอเป็นข้อมูลส่วนตัวที่มีการตั้งค่าของตัวเองซึ่งคุณสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณแล้วบันทึกเป็นโปรไฟล์ใหม่ที่แตกต่างกัน เมนูการตั้งค่าแม้ว่าจะได้รับการปรับปรุงเพื่อให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย ImTOO 3GP Video Converter คุณสามารถแปลงเกือบทุกชนิดของวิดีโอใด ๆ เพื่อ 3GP,

รูปแบบมาตรฐานสำหรับอุปกรณ์มือถือ

ความต้องการระบบปฏิบัติการสำหรับ ImTOO 3GP Video Converter :
OS : Win95/98/98SE/2000/XP