Megavideo Video Downloader

Megavideo Video Downloader 3.15
โปรแกรมแปลงไฟร์ 3gp ฟรีดาวน์โหลด

ถ้าคุณใช้ Megavideo.com ดูวิดีโอออนไลน์คุณอาจพบโฆษณา pop กระด้างขึ้นทุกครั้งที่คุณคลิกเล่นที่น่ารำคาญมาก Megavideo Video Downloader เป็นวิธีที่ประณีตเพื่อหลีกเลี่ยงพวกเขา

ถ้าคุณใช้ Megavideo.com ในการดูวิดีโอออนไลน์คุณอาจจะพบป๊อปกระด้างขึ้นทุกครั้งที่คุณคลิกโฆษณาเล่นทุกคนที่น่ารำคาญมาก Megavideo Video Downloader เป็นวิธีที่เรียบร้อยเพื่อหลีกเลี่ยงพวกเขา
  นี้ง่ายต่อการใช้งานโปรแกรมสวยมากว่าวิธีการที่คุณจะต้องการให้ -- คัดลอกและวาง URL เพียงวิดีโอของคุณลงใน app ให้เลือกโฟลเดอร์ที่คุณต้องการเก็บวิดีโอในให้เลือกรูปแบบและปิดที่คุณไป รายการรูปแบบครอบคลุมประเภทวิดีโอส่วนใหญ่ที่คุณอาจต้องจาก MPEG เป็น 3GP เพื่อให้คุณสามารถใช้การดาวน์โหลดของคุณในอุปกรณ์ส่วนใหญ่รวมทั้งไอพ็อดและ PSPs ความเร็วในการดาวน์โหลดไม่ขึ้นอยู่กับการเชื่อมต่อของคุณ แต่อย่างแน่นอนไม่ช้ากว่าการดูวิดีโอผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง


สิ่งที่เลวร้ายที่สุดเกี่ยวกับ Megavideo Video อัพโหลดที่มีข้อ จำกัด ในเว็บไซต์เพียงอย่างเดียวนั้นแม้ว่าคุณจะสามารถปรับรุ่นเป็นรุ่นที่ครอบคลุม Youtube, Godtube, Break และ Dailymotion เกินไป รุ่นนี้ถูก จำกัด ด้วยการดาวน์โหลดพร้อมกันถึง 3 ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหายกเว้นหน้าต่าง app มีช่องอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ใช้ของพวกเขามีข้อ จำกัด ในนี้ฟรี Megavideo รุ่นเท่านั้น เป็นความอัปยศมีตัวเลือกไม่รับการแปลงอัตราบิตและคุณภาพของเสียงเป็นต้น

สำหรับการดาวน์โหลดคลิปสำหรับ Megavideo, Megavideo Video Downloader เหมาะ -- ได้ฟรีใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ

Megavideo Video Downloader สนับสนุนรูปแบบดังต่อไปนี้

FLV MPEG, 3GP, MP4, MOV, WMV, MP4, WAV

ความต้องการระบบปฏิบัติการสำหรับ Megavideo Video Downloader :





http://www.ziddu.com/download/11629793/megavideo-video-downloader.exe.html