super 2010

super 2010.38
โปรแกรมแปลงไฟร์ 3gp ฟรีดาวน์โหลด
Simplified universal player encoder & renderer
         วิวัฒนาการของคอมพิวเตอร์ที่แสดงให้เห็นแนวโน้มที่มีต่อศูนย์มัลติมีเดียที่ผู้ใช้สามารถฟังเพลง, ดูวิดีโอ, เล่นเน็ตทำงานและดูอัลบั้มภาพ หากคุณได้อากาศในมือของไฟล์มีเดีย, คุณได้รับอาจอยู่ในสถานการณ์อย่างน้อยหนึ่งครั้งที่คุณต้องแปลงไฟล์ให้โอนไปในอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน (เช่นโทรศัพท์หรือ iPod) หรือเพื่อเล่น ในโปรแกรมประยุกต์อื่น SUPER ทำให้การแปลงเสียงและวิดีโอขอบคุณสายลมกับอินเตอร์เฟซที่นำเสนอได้ดีและฆ่าของตัวเลือก
อินเตอร์เฟซของหน้าต่าง SUPER เดียวแบ่งออกเป็นเสียงและวิดีโอและเลือกตัวเลือกการแสดงผลจะกระทำผ่านทางสามแบบเลื่อนลงเมนูที่ด้านบน เราชื่นชมจำนวนรูปแบบที่ใช้ได้ SUPER ช่วยให้คุณสามารถแปลงภาพยนตร์และเพลงในการเล่นบนอุปกรณ์ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้เช่น Apple iPod, Sony PSP และ 3gp สำหรับใช้กับ Sony Ericsson และ Nokia โทรศัพท์มือถือ เมนูบิตใหญ่อัตรา, 64 - 9792 Kbps, หมายความว่าคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพอย่างแท้จริงและเร่งกระบวนการแปลง แต่เราผิดหวังที่ SUPER เท่านั้นที่นำเสนอ 2 ตัวแปลงสัญญาณวิดีโอเอาท์พุท (H263 และ MPEG - 4) และ 3 ตัวแปลงสัญญาณเสียง (AAC, AMR wideband และ narrowband)

ด้านเสียง, SUPER ช่วยให้คุณสามารถเลือกภาษาของคุณจากแทร็คแต่ละราย แต่เสียงจะ จำกัด เพียงหนึ่งช่องทางและความถี่ในการเก็บตัวอย่างหนึ่ง (8000) ดูเหมือนว่าโปรแกรมนั้นเหมาะสมกับการแปลงวิดีโอ โชคดีที่โปรแกรมมี encoders ได้รับการยอมรับเช่น MPEG ff หรือ mencoder จึงมั่นใจได้ว่าขั้นตอนการแปลงที่ดีทั้งเสียงและวิดีโอ

ใช้ปุ่มที่ด้านล่างของอินเตอร์เฟซที่จะเล่นไฟล์และการตรวจสอบคุณภาพของพวกเขาหลังจากที่มีการแปลงพวกเขา ปุ่ม'Player ตัวเลือก'ช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะปรับแต่งคุณสมบัติเช่นวิดีโอด้านความอิ่มตัวที่เว้ความสว่างและความคมชัด หรือแปลงไฟล์ทั้งหมดที่รอการแปลงจะมองเห็นได้ในรายการและคุณสามารถตรวจสอบสถานะการเชื่อมโยงการสตรีมและส่งออก

ใน Super เราพบตัวแปลงสื่อเปิดมากว่าแม้ klutziest ของผู้ใช้จะได้รับการจับกับ ถ้าคุณดูจำนวนมากและวิดีโอคลิปภาพยนตร์และต้องการที่จะสามารถเพลิดเพลินไปกับพวกเขาทุกที่และบนอุปกรณ์ใด ๆ , Super เป็นโปรแกรมที่คุณจะต้องรับในมือของ

SUPER สนับสนุนรูปแบบดังต่อไปนี้

Video : 3GP, 3G2, ASF, AVI, FLI, FLV, FLC, mpg MOV, MP4, Ogg Vorbis, QT, RM, STR, SWF, VIV VOB, WMV
: AMR AC3, MP2, MP3, MP4, Ogg Vorbis RA, WMA

การเปลี่ยนแปลงล่าสุดใน SUPER :
[เพิ่ม] ให้ SUPER © 100% Windows ® 7 Compatible
ตัวเลือก [เพิ่ม] เพื่อสร้าง. IFO และ. ไฟล์ bup เมื่อการแสดงผลไฟล์ DVD VOB
สนับสนุน [เพิ่ม] เพื่อเข้ารหัส, เล่นและให้เสียง SHN (สั้นลง)
สนับสนุน [เพิ่ม] เพื่อเข้ารหัสและให้เสียงตาก (T) อ้อมของ lossless () udio ompressor (K)
สนับสนุน [เพิ่ม] การรับเข้า WTV Windows ® 7 ไฟล์ Media Center
สนับสนุน [เพิ่ม] ของแฟ้มข้อมูลจากกล้องวีดีโอ MP4 HDTV ใช้โปรไฟล์ JTV
[แก้ไข] DeMux กระบวนการออกรหัสเพื่อปรับปรุง demuxing ความเร็ว
[แก้ไข] แก้ไขข้อผิดพลาดจำนวนมากและการเพิ่มประสิทธิภาพการเข้ารหัส
ความต้องการระบบปฏิบัติการสำหรับ SUPER :
OS : Win98/98SE/Me/2000/XP/Vista