Format Factory 2.50

 โปรแกรมแปลงไฟร์ 3gp ฟรีดาวน์โหลด

เสียงฟรีและแปลงวิดีโอสำหรับโทรศัพท์มือถือ
โรงงานจัดรูปแบบเป็นฟรีแปลงได้อย่างเต็มที่มีคุณลักษณะที่ช่วยให้คุณสามารถแปลงวิดีโอ, เสียง, และแม้กระทั่งภาพระหว่างรูปแบบที่นิยมมากที่สุด เหล่านี้รวมถึง WMV, AVI, MPG, MP3, WMA, AAC, JPG, PNG, GIF, และอื่น ๆ อีกมากมาย ยังดีกว่าโรงงานสนับสนุนรูปแบบสื่อที่ใช้โดยอุปกรณ์พกพารายใหญ่ที่สุดของรูปแบบรวมทั้ง PSP และ iPhone
โรงงานจัดรูปแบบเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ แต่มันไม่ได้ค่อนข้างอินเตอร์เฟซ unintuitive ไฟล์เบราว์เซอร์จะไม่ปรากฏจนกว่าคุณจะเลือกรูปแบบที่กำหนดเป้าหมายซึ่งเป็นบิตแปลก แต่ตราบใดที่คุณรู้ว่าครั้งแรกนี้ก็ไม่มีปัญหา คุณสามารถเลือกในการแปลงไฟล์แต่ละไฟล์หรือโฟลเดอร์ที่สมบูรณ์และยังปรับแต่งการตั้งค่าการแปลงบางขั้นพื้นฐาน

โรงงานรูปแบบเดิมไม่ได้โดยเฉพาะ แต่สิ่งที่ทำให้มันมีประโยชน์จริงๆคือมันจับภาพรวมทั้งเสียงและวิดีโอ แปลงมากที่สุดเช่นนี้เพียงจับภาพและเสียงและการเพิ่มภาพในการผสมให้มันขอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพิจารณาได้ฟรี ฉันยังต้องการโรงงาน Audio Joiner ในรูปแบบที่ช่วยให้คุณใช้เวลาสองคลิปแยกเข้าร่วมเข้าด้วยกันแล้วแปลงเป็น มันจะเป็นยังดีที่มีรูปแบบที่ตั้งไว้สำหรับการแปลงมือถือ แต่คุณไม่สามารถมีทุกอย่างไว้ใน app ฟรีในบางครั้ง

โรงงานจัดรูปแบบเป็นเครื่องมือการแปลงที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกคนที่แปลงระหว่างวิดีโอเสียงและภาพเป็นประจำ



โรงงานรูปแบบสนับสนุนรูปแบบดังต่อไปนี้
Audio : MP3, OGG, WMA M4A, และ WAV
Image : BMP JPG, TIF, PNG และ ICO
AVI MP4, 3GP, MPG และ FLV : Video

การเปลี่ยนแปลงล่าสุดในโรงงานรูปแบบ :
ปัญหาบางอย่างคงที่"ไม่สามารถถอดรหัส"
แก้ไขความขัดแย้งบางตัวถอดรหัส
ปัญหาบางอย่างคงที่ของการแปลง MKV
ตัวแปลงสัญญาณบางอย่างที่เพิ่มเข้ามาให้การสนับสนุนสื่อหลายชนิดขึ้นไฟล์
ความต้องการระบบปฏิบัติการสำหรับโรงงานรูปแบบ :
OS : WinNT/XP/2003/Vista/7