Total Video Player 1.31

 โปรแกรมแปลงไฟร์ 3gp ฟรีดาวน์โหลด.

อเนกประสงค์เครื่องเล่นสื่อสำหรับรูปแบบวิดีโอ
บางครั้งการเล่นวิดีโอของคุณไม่สามารถเล่นไฟล์ทั้งหมดที่คุณต้องการให้ เฉพาะผู้เล่นที่หลากหลายมากที่สุดเช่น VLC Player สามารถช่วยในกรณีดังกล่าว แต่ Total Video Player เป็นนอกจากนี้ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวที่

Total Video Player เป็นผู้เล่นสำหรับเสียงและวิดีโอที่อ่านรูปแบบที่สำคัญทั้งหมดรวมทั้ง 3GP, MP4, FLV และ DVD อินเตอร์เฟซเป็นอย่างตรงไปตรงที่มีเมนูแฟ้มให้เลื่อนแถบไฟล์ไลบรารีและทางลัดที่รวมเพียงกับไฟล์ที่กำลังเล่น อย่างแท้จริงเป็นผู้เล่นสากลและมีน้อยคุณจะสามารถโยนที่มันได้ทั้งเสียงหรือวิดีโอที่จะไม่สามารถดำเนินการกับ

ด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่นักพัฒนาไม่ได้รวมความสามารถในการดูคำบรรยายหรือเปลี่ยนแทร็กเสียง คุณสามารถเลือกแทร็กเสียงหนึ่งซึ่งเป็นบิตที่น่ารำคาญและมันเป็นที่ชัดเจนว่าจากมุมมองของเสียงโดยทั่วไปจะ จำกัด มาก มีการควบคุมน้อยกว่าการทำให้เท่าเทียมกันตัวเลือกอื่นนอกเหนือจากการควบคุมปริมาณอย่างง่ายได้

Total Video Player สามารถเล่นได้เพียงอะไรเกี่ยวกับ ถ้าเพียง แต่จะสามารถจัดการกับคำบรรยายและเสียงที่ดีกว่าก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น

Total Video Player สนับสนุนรูปแบบดังต่อไปนี้
AVI, MP4, 3GP, DAT, QT, MOV, MPG, MPEG, M1V, WMV, RMVB, RM, ASF, 3GP2, 3G2, 3GPP, SWF, FLV, FLI, M4V, FLC, DV, MKV, TS, OGM, DSM, VOB, GIF, MP3, WMA, MP2, AC3, OGG, WAV, AAC, AIFF, AU, RAM, RA, CDA, AMR, M4A, MMF, AWB, FLAC และ M3U

ความต้องการระบบปฏิบัติการสำหรับ Total Video Player :
OS : Win98/98SE/2000/XP